Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Bạn đang xem » Biên tập ảnh chất lượng: Picasa v3.8 Build 117.41 (Por) .

Biên tập ảnh chất lượng: Picasa v3.8 Build 117.41 (Por)

Picasa là phần mềm cho phép xem, sắp xếp, biên tập và chia sẻ ảnh số trên máy tính dễ dàng và thú vị. Picasa sẽ không xóa các bức ảnh của bạn hay tự động xuất bản ảnh trực tuyến mà không được phép của bạn. Picasa tự động tìm kiếm và sắp xếp mọi bức ảnh của bạn: jpeg, tiff, bmp, psd, cùng các tập tin phim quay từ máy ảnh khác. Gửi ảnh qua email trước đây phải mất đến ít nhất 5 bước; Picasa cho phép bạn lựa chọn kích cỡ và tự động đính kèm các bức ảnh vào email. Duyệt qua mọi bức ảnh và xem các trình diễn các album ảnh của mình chỉ với một nút bấm.

Tăng cường, sửa lỗi mắt đỏ, thậm chí cắt xén mà không làm mất mát dữ liệu hay thay đổi vĩnh viễn bức ảnh gốc. Mang sức sống đến những bức ảnh của bạn với Picasa từ Google.

Picasa là phần mềm quản lý ảnh miễn phí từ Google, trợ giúp bạn tìm kiếm, biên tập và chia sẻ các bức ảnh chỉ trong vài giây. Picasa trợ giúp bạn tìm kiếm và sắp xếp mọi loại ảnh trong máy tính: khởi động Picasa, chương trình sẽ quét ổ cứng và tìm kiếm và tự động tổ chức mọi bức ảnh của bạn.


Picasa tìm kiếm các định dạng ảnh và phim sau:
 * Ảnh: JPG, GIF, TIF, PSD, PNG, BMP, RAW (bao gồm NEF và CRW). GIF và PNG mặc định sẽ không được quét, nhưng bạn có thể kích hoạt trong hộp thoại tùy chọn. * Phim: MPG, AVI, ASF, WMV, và MOV. Các tính năng: * Sắp xếp - Picasa tìm kiếm và sắp xếp mọi bức ảnh trong máy tính của bạn tức thì. * Chỉnh sửa - Biến một bầu trời xám xịt thành một ngày hoàn hảo. * Chia sẻ - Phần khó nhất khi chia sẻ là lựa chọn ra những bức ảnh yêu thích của mình. * In ấn & Xuất bản - In các bức ảnh sặc sỡ tại nhà với kích cỡ tùy ý hay đặt mua các bản in, quà tặng và sách báo từ các công ty trực tuyến yêu thích. * Sao lưu - Đừng để mất những hồi ức số quý giá. Sao lưu an toàn các bức ảnh bằng Picasa. * Tạo lập - Thưởng thức các bức ảnh đầy thú vị và sáng tạo!

Tải về tại đây:
Link MF:  Picasa v3.8 Build 117.41 Portable
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits