Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Những phần mềm hỗ trợ thay giao diện cho Windows 7 .

Những phần mềm hỗ trợ thay giao diện cho Windows 7

Việc cài các giao diện đến từ các cộng đồng chia sẻ lớn như Deviantart là quá khó đối với bạn ? Đi kèm theo Windows 7 là những gói giao diện - Theme được thiết kế bắt mắt và đầy phong cách. Thế nhưng, chúng thường được thiết kế theo một chủ đề và phong cách nhất định. Tuy nhiên nó cũng chỉ giới hạn ở một số giao diện đơn giản có sẵn, sự kác nhau chủ yếu giữa các giao diện có lẽ chỉ là màu sắc và hình nền, đó cũng là lý do mà những giao diện đến từ cộng đồng lại trở thành thứ lôi cuốn người dùng hơn hẳn.Tuy nhiên những giao diện này lại không phải do Windows tạo ra nên để nó có thể hiển thị được đúng những gì tác giả mong muốn, thì bạn cần đến những phần mềm hỗ trợ. Nếu vậy, năm ứng dụng nhỏ sau đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc tùy biến giao diện Windows 7 theo ý mình.

1. Windows 7 Start Orb Changer

Đúng như tên gọi của mình, ứng dụng siêu nhỏ này  cho phép bạn thay đổi hình ảnh của chiếc nút khởi động - Start đã quá  quen thuộc từ lâu. Đầu tiên, bạn hãy download ứng dụng này ngay tại đây.


Windows 7 Start Orb Changer(W7SOC) không cần cài  đặt. Sau khi download ứng dụng này về máy. Bạn chỉ việc khởi động nó để  thực hiện các tùy chỉnh nút Start theo ý muốn của mình. Một điều lưu ý  dành cho bạn đó là hãy khởi động Windows 7 Start Orb Changer ở chế độ  Adminstrator.

 Ngay tại màn hình ứng dụng, bạn sẽ dễ dàng nhận  thấy được chiếc nút Start sẽ có ba trạng thái tương tác với con trỏ  chuột. Bạn chỉ việc click nút Change, sau đó, lựa chọn hình ảnh mong  muốn cho nút Start là được.

 Với cách làm này, bạn  hoàn toàn có thể tùy biến chiếc nút Start theo ý muốn của mình. Nếu có  chút kiến thức về đồ họa, bạn cũng có thể tự tạo ra những mẫu thiết kế  cho riêng mình. Nếu không, bạn có thể truy cập vào đây, để lấy các mẫu thiết kế nút Start rất phong cách.

2. Windows 7 Navigation Button Customizer

Đúng như tên gọi của mình, tiện ích nhỏ bé này cho  phép bạn thay đổi hai chiếc nút điều hướng của Windows theo ý riêng của  mình. Ngược dòng lịch sử, nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra rằng hai chiếc nút  điều hướng cũng la một trong những thay đổi đồ họa được Microsoft trau  chuốt rất kỹ lưỡng.



Bạn hãy download ứng dụng này ngay tại đây.  Cũng tương tự như Windows 7 Start Orb Changer, bạn sẽ không cần phải  cài đặt để sử dụng Windows 7 Navigation Button Customizer(W7NBC).


Cách thức sử dụng của  W7NBC cũng tương tự như W7SOC mà thôi. Bạn cũng sẽ lựa chọn hình ảnh  mong muốn cho hai chiếc nút điều hướng là được. Không chỉ như vậy, bạn  cũng có thể lựa chọn thay đổi các chi tiết nhỏ như nút tìm kiếm, các nút  ở nhóm chức năng Address.

3. Windows 7 Navigation Pane Customize

Với ứng dụng này, người  dùng có thể thêm, bớt, tinh chỉnh tùy biến các nhóm chức năng được phân  bố ở bên trái màn hình của Windows Explorer. Nói đơn giản hơn, nếu bạn  muốn truy cập nhanh vào một thư mục nào đó, chỉ việc lựa chọn nó trong  Windows 7 Navigation Pane Customzie(W6NPC) là được.


Để sử dụng ứng dụng này, bạn có thể download tại đây.  Đúng với tiêu chính trong bài này, tất cả các ứng dụng tinh chỉnh được  giới thiệu sẽ không cần phải cài đặt gì cả, bạn chỉ việc chạy chúng dưới  quyền Adminstrator.



Sau khi khởi động  chương trình, bạn sẽ thấy được một danh sách các địa chỉ truy cập được  liệt kê mà bạn có thể thêm bới chúng trong Windows Explorer. Công việc  của bạn chỉ cần là lựa chọn các địa chỉ truy cập mong muốn, xong nhấn  Apply là được.
 
Bên cạnh đó, nếu muốn  sửa đổi tên hiển thị của địa chỉ truy cập nào, bạn chỉ việc click đôi  vào nó và đặt lại tên theo ý riêng của mình. Rất dễ dàng và nhanh chóng.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits