Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Tạo DVD Slide Wondershare DVD Slide Builder Standard .

Tạo DVD Slide Wondershare DVD Slide Builder Standard

Wondershare DVD Slideshow Builder Standard là một công cụ tạo DVD Slideshow lý tưởng, cho phép người dùng “mang hồn” vào những bức ảnh của họ. Sử dụng những bức ảnh của bạn và kèm theo một vài đoạn âm thanh hay bài hát yêu thích để tạo nên một slideshow trình chiếu ảnh với phong cách phim ảnh tuyệt vời. Ghi vào đĩa DVD hoặc chia sẻ với gia đình và bạn bè của bạn trên TV, YouTube, iPod… Tạo thư viện hình ảnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Wondershare DVD Slideshow Builder Standard.
Hướng dẫn nhận Key bản quyền:
1. Truy cập vào trang khuyến mãi này và nhấn Like, tiếp theo điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký theo hướng dẫn như trong hình minh họa dưới đây: (Nếu bạn đã có tài khoản Facebook) thì bạn đăng nhập như hướng dẫn, nếu chưa thì bạn phải đăng ký tài khoản Facebook và liên kết lại nhé.

2. Ngay sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key Wondershare DVD Slideshow Builder Standard FULL bản quyền chính hãng được gửi đến cho bạn.

Download và cài đặt phần mềm tạo DVD Slideshow trình chiếu ảnh này với thông tin giấy phép bản quyền mà bạn vừa nhận được.
Nếu bạn thấy khó cho bạn việc hướng dẫn trên, mình chia sẻ cho các bạn full dưới đây:
Tải về đầy đủ:
Link MF [Pass: nguyenhoa]: Slide Wondershare DVD Slide Builder Standard
Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào lúc 24:00 ngày 07 tháng 12 năm 2011 theo giờ PST.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits