Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Leawo Mac iPhone Converter- Chuyển video .

Leawo Mac iPhone Converter- Chuyển video

Leawo Mac iPhone Converter là phần mềm chuyển đổi video cho iPhone, có thể dễ dàng cho phép bạn chuyển đổi video sang iPhone, như AVI, VOB, MPEG, MP4, 3GP, MOV, WMV, … sang iPhone MP4 video hoặc 3D iPhone MP4 video. Bạn cũng có thể sử dụng Leawo iPhone Converter for Mac để chuyển đổi video hoặc âm thanh sang tập tin âm thanh cho iPhone như M4A, MP3, WAV, …

Leawo iPhone Converter for Mac có nhiều chức năng mạnh mẽ và các thiết lập chuyên biệt, bao gồm cắt tỉa video, xoay video, tùy chỉnh hiệu ứng video và âm thanh, thiết lập độ tương phản, thêm watermark cho video, thiết lập hiệu ứng 3D và thậm chí có thể ghép nhiều tập tin video thành một. Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh đầu ra cho video.

Với phần mềm chuyển đổi video sang iPhone cho Mac này, bạn không những thoải mái thưởng thức các bộ phim video của bạn trên iPhone player mà còn có thể chỉnh sửa các tập tin video để thưởng thức iPhone video được tốt hơn. Ngoài ra, Leawo Mac iPhone Converter có thể xuất tập tin ra các định dạng phù hợp với các phiên bản iPhone khác nhau như chuyển đổi video sang iPhone 3G, chuyển đổi video sang iPhone 3GS, chuyển đổi video sang iPhone 4, … do đó bạn có thể xem video với mọi iPhone player của bạn.

Tải về tại đây:
Link DR:   Leawo Mac iPhone Convert
Link MF :   Leawo Mac iPhone Convert
Key:   GOTA3953BAA26HY768F468KO61
Kích hoạt giấy phép bản quyền cho Leawo iPhone Converter for Mac trước ngày 21 tháng 12 năm 2011 nhé!
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits