Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Phần mềm ảo hóa ổ đĩa – Virtual CD v9.3.02 .

Phần mềm ảo hóa ổ đĩa – Virtual CD v9.3.02

Virtual CD tạo ra ảnh của các thiết bị truyền thông quang học của bạn, để bạn có thể sử dụng chúng vào bất cứ lúc nào mà không cần đến thiết bị vật lý. Với khả năng giả lập các ổ đĩa CD-ROM, Virtual CD sử dụng một phần ổ cứng để tạo ra các đĩa CD ảo.

Với các ổ cứng có dung lượng ngày càng lớn hiện nay, bạn có thể lưu trữ được rất nhiều dữ liệu và chương trình, đồng thời có thể tạo ra những ổ đĩa CD ảo trên đĩa cứng để làm cho các ứng dụng trên CD chạy nhanh hơn và sử dụng được tiện lợi hơn đặc biệt là không cần phải dùng đến đĩa CD thực nữa.

Virtual CD cung cấp cho bạn nhiều hơn nữa! - Bạn có thể sử dụng đĩa CD ảo trong mạng! - Bạn có thể ghi đĩa CD ảo thành một đĩa CD-R! - Bạn có thể bảo vệ các đĩa CD ảo của bạn với một mật khẩu hay mã hóa! - Bạn có thể bảo vệ "thực sự" ổ vật lý đĩa CD / DVD với mật khẩu! Không có rủi ro, đem lại chất lượng tuyệt hảo cho bạn! Virtual CD được sử dụng từ năm 1998. Virtual CD dễ dàng hoạt động và tiện lợi như thật.


Cập nhật mới trong Virtual CD phiên bản 9.3.02 này, gồm: - Microsoft Windows Vista về trình điều khiển - Lên đến 23 ảo CD / DVD - Ảnh chụp chức năng cho CD / DVD kết hợp - So sánh Wizard cho hình ảnh và đĩa CD nguồn - USB flash drive hỗ trợ cho các ổ đĩa ảo - Virtual ổ cứng mã hóa, 64 MB và hơn thế nữa - bổ sung gia tăng hình ảnh - Chèn đĩa CD ảo trong bất kỳ ổ đĩa vật lý - Cải thiện hỗ trợ phần mềm ghi đĩa CD- Tất cả các chương trình, công cụ tùy chọn có sẵn trên các phím tắt máy tính để bàn - Cải thiện API và các chức năng kịch bản...

Tải về tại đây:
Link Dr: Virtual CD v9.3.02
Link MF :  Virtual CD v9.3.02
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits