Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Bạn đang xem » Trình duyệt FireFox 13.0a2 Aurora- Duyệt web ổn định .

Trình duyệt FireFox 13.0a2 Aurora- Duyệt web ổn định

Mozilla vừa phát hành phiên bản mới nhất của Firefox Aurora số ở phiên bản 13,0 và nó đã được làm sẵn có thể được tải về của công chúng cho các nền tảng khác nhau bao gồm Windows, Mac OS X và Linux. Nó đã được phát hành sau khoảng 1 tháng của việc phát hành Firefox Aurora 12 , và đi kèm với một số tính năng tiên tiến so với các phiên bản trước Firefox Aurora 13 giờ trình bày nhất của bạn truy cập các trang bất cứ khi nào bạn mở một tab mới, và thanh địa chỉ. bây giờ tự động hoàn thành các địa chỉ web đã được đánh máy hoặc URL.

Bên cạnh đó, trang chủ của trình duyệt sẽ cho phép bạn có thể truy cập nhanh hơn để đánh dấu trang, lịch sử, cài đặt, và nhiều hơn nữa. Ngoài các tính năng này, nó cũng đi kèm với một số thay đổi cũng như với một số cải tiến cho các nhà phát triển. Bên cạnh việc nhận được một trang tab mới và một màn hình thay đổi mặc định, những điểm nổi bật của Firefox Aurora 13 cũng bao gồm tự động hoàn toàn trong thanh địa chỉ.

Trang Bắt đầu được thiết kế lại trong Firefox Aurora 13 cung cấp truy cập nhanh vào các lĩnh vực như Bookmarks, Lịch sử, Settings, Tiện ích, Downloads và các lựa chọn Sync. Đây không phải là tất cả, mặc dù, như các nhà phát triển đã công bố rằng các đặc tính tới. Tự động hoàn tất trong thanh địa chỉ không phải là một khái niệm mới, nhưng vì một lý do nào đó nó đã được thêm vào Firefox. Xem xét rằng Firefox Aurora thực sự là một phiên bản beta cho phiên bản ổn định của ứng dụng, các tính năng hiện đang ở giai đoạn đầu.

Tải về tại đây:
Link MF:  Trình duyệt FireFox 13.0 Aurora- Duyệt web ổn định
 
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits