Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Bạn đang xem » Driver Genius Pro 11.0.0.1112 Multil - Phục hồi Driver .

Driver Genius Pro 11.0.0.1112 Multil - Phục hồi Driver

Driver Genius Professional là công cụ hỗ trợ sao lưu và khôi phục driver, đồng thời cập nhật hoặc gỡ bỏ chúng thông qua giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Nó có thể tự động thực hiện quét toàn bộ máy tính và cho phép bạn lựa chọn phương thức sao lưu/khôi phục các driver nhanh chóng ngay cả khi Driver Genius Professional không còn được cài đặt trên máy tính nữa.

Một số tính năng chính: - Drivers Backup: Driver Genius có thể tìm kiếm và nhanh chóng sao lưu các driver đã cài đặt trong hệ thống. Nó có thể nén driver đã sao lưu vào một file zip, file tự giải nén,…- Drivers Restore: Bạn không cần cài đặt từng driver sau khi cài đặt lại hệ điều hành. Chỉ cần click là bạn đã có thể cài đặt tự động tất cả driver sao lưu.

- Drivers Update: Driver Genius có thể tìm kiếm tất cả những driver đang cần được cập nhật trên máy tính của bạn, đồng thời khắc phục triệt để các vấn đề liên quan đến tính tương thích.- Drivers Uninstall: Driver Genius có thể tìm kiếm nhanh chóng những driver không dùng đến và gỡ bỏ chúng.- LiveUpdate: Bạn có thể đồng bộ cơ sở dữ liệu với server download sau đây để có được những driver mới nhất.Yêu cầu:- Kết nối Internet (để cập nhật driver).

 
Link Mediafire:  Driver Genius Pro 11.0.0.1112 Multil - Lưu phục hồi Driver
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits