Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » Recovery My Files Pro4.9.6.1560 - Phục hồi dữ liệu bị xóa hay format .

Recovery My Files Pro4.9.6.1560 - Phục hồi dữ liệu bị xóa hay format

Recover My Files là phần mềm sẽ khôi phục các file đã bị xóa rỗng từ thùng rác Windows, hay bị mất do format ổ cứng, nhiễm virus, tắt hệ thống bất ngờ hay lỗi do phần mềm. Nó có đầy đủ tùy chọn để tìm kiếm các file tạm thời trong Windows và thậm chí có thể định vị và khôi phục những file mà đã chưa bao giờ được lưu lại.


Recover My Files phục hồi dữ liệu phần mềm mà không yêu cầu kỹ thuật đặc biệt. Nó tương thích với Windows XP và làm việc với FAT 12, FAT 16, FAT 32 và NTFS. Khôi phục file bị xóa từ Jaz, đĩa Zip, các thiết bị lưu trữ và máy ảnh kỹ thuật số đa phương tiện. Nó sẽ tìm tìm các file bị xóa và phục hồi chúng một cách dễ dàng. 

Recover My Files có các tính năng như: Xem trước các tập tin đã xóa, khôi phục định dạng ổ đĩa, quét toàn bộ ổ cứng. Phần mềm Recover My Files ™ sẽ phục hồi dữ liệu và tìm bất kỳ kiểu file nào, nhưng đặc biệt hỗ trợ hơn 300 kiểu file trong categories sau đây: - Khôi phục email đã xóa; - Khôi phục những tài liệu đã bị xóa; - Khôi phục tài liệu lưu trữ; - Khôi phục ảnh số; - Khôi phục âm nhạc và video.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits