Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Bạn đang xem » uRex Free DVD Ripper - Rip DVD sang định dạng video [Recovery] . , uRex Free DVD Ripper - Rip DVD sang định dạng video [Recovery] .

uRex Free DVD Ripper - Rip DVD sang định dạng video [Recovery]

uRex Free DVD Ripper là một chương trình rip DVD miễn phí có thể sao lưu DVD cho các phương tiện truyền thông có đuôi mở rộng như AVI, dvix, XviD, FLV, F4V, MOV, MKV, MPEG, H.264 ...Chuyển đổi DVD với phần mềm miễn phí này rất dễ dàng và nhanh chóng.Yêu cầu hệ thống cho tất cả Window.


Tính năng chính của uRex Free DVD Ripper: 
+ DVD Ripper mạnh mẽ và ưu tiên miễn phí đối với Windows 8 (64 & 32 bit): Rip đĩa DVD của bạn, các file ảnh ISO ...khác nhau và các định dạng âm thanh như: MPEG , AVI , Xvid , FLV, F4V, WMV , ASF, 3GP, MOV, M4V, MPG, MKV HD, HD MP4, HD VOB và các tập tin Video khác HD trên máy tính Windows 8 (64 & 32 bit) của bạn cũng như Windows 7, Windows Vista và XP.


+ Định dạng nhạc nhiều Supportted và Grab chụp màn hình: Bên cạnh rip DVD sang file video VOB, MKV, ASF, AV, MP4, WMV, MPEG, MOV, FLV trên Windows 8, nó còn trích xuất DVD sang nhiều định dạng file nhạc như MP3, AAC, AC3, WMA, WAV, MKA , M4A, OGG, AU, AIFF, FLAC ...


+ Tùy chọn chuyên nghiệp cho Output Settings: Người dùng có thể tùy chọn tùy chỉnh riêng của mình như về chất lượng hình ảnh, tốc độ Bit Rate,  Frame Rate, và Channel cho các hình thức âm thanh...


+ Dễ dàng nâng cấp miễn phí và tự động: Thật dễ dàng trong một vài cú nhấp chuột. Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và nâng cấp tự động cho các HĐH khi sử dụng.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits