Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » GameGain 2.10.15.2012 Final - Tăng tốc tối ưu hóa khi chơi Game [N] . , GameGain 2.10.15.2012 Final - Tăng tốc tối ưu hóa khi chơi Game [N] .

GameGain 2.10.15.2012 Final - Tăng tốc tối ưu hóa khi chơi Game [N]

GameGain là công cụ hỗ trợ tăng tốc độ khi chơi Game lớn trên máy. Sử dụng GameGain này có thể tối ưu hóa hiệu suất máy tính của bạn và làm cho trò chơi của bạn chạy nhanh hơn mà không cần phải nâng cấp phần cứng. Có thể có một trong số các bạn đang cài đặt các trò chơi mới nhất, nhưng không thể chơi nó bởi vì phần cứng của bạn không được hỗ trợ hoặc giao diện game trên máy tính của bạn không hoạt động tối ưu, bị giật, load chậm.


Vì thế bạn có thể sử dụng GameGain 2.10.15.2012 Full Upadte 15.10.2012 (Patch nhớ tắt virus trước khi làm cho nó Full) mà không cần phải nâng cấp phần cứng.

Các tính năng có sẵn trong GameGain: Làm thay đổi trực tiếp tới hệ thống, tăng cường bộ nhớ game ào, tăng tốc độ CPU khi load game. Tự động điều chỉnh các thiết lập và thay đổi được thực hiện dựa trên thông số kỹ thuật máy tính, khả năng chịu lỗi hoàn chỉnh hệ thống thực hiện. 

Tăng gấp đôi khung hình theo tỷ lệ thứ hai trong các trò chơi như id Software DOOM 3. Phân tích sâu vào hệ thống và các tính năng chẩn đoán để tìm và sửa chữa bất kỳ vấn đề tiềm ẩn với máy tính mà ảnh hưởng đến hiệu quả khi chơi game. Đã cập nhật trình cài đặt phiên bản mới nhất của InnoSetup, làm giảm kích thước tổng thể cài đặt, sửa chữa lỗi cài đặt, và thêm hỗ trợ ban đầu cho việc cài đặt Windows 8.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits