Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Nero 12 Platinum 12 Plus Serial Final Full - Biên tập đĩa xuất sắc được ưa chuộng . , Nero 12 Platinum 12 Plus Serial Final Full - Biên tập đĩa xuất sắc được ưa chuộng .

Nero 12 Platinum 12 Plus Serial Final Full - Biên tập đĩa xuất sắc được ưa chuộng

Nero 12 Platinum 12 biên tập đa năng về video, chỉnh sửa hình ảnh, ghi đĩa CD/DVD, và Blu-ray, sao lưu dữ liệu. Nero Platinum quá nổi tiếng và được cho là một trong các chương trình phần mềm mạnh mẽ nhất ghi đĩa CD và DVD. Chỉnh sửa video và tạo phim HD, phục hồi, trích xuất file ảnh, sao chép và ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray tối ưu.


Chức năng mới trong Nero 12 Platinum: Tải về setup: Direct link hoặc Full phía dưới.
- Có hơn 15 tiện ích con phần mềm nằm trong bộ này. Tương thích với tất cả các đĩa chuẩn CD/DVD. Ghi chép dữ liệu nhiều hơn các phiên bản trước. Xem phim và hình ảnh và âm nhạc chất lượng cao nhất. Tương thích với các định dạng file khác nhau trong các lĩnh vực khác nhau. Chỉnh sửa ảnh, âm nhạc và video, ghi âm giọng nói.

- Các tính năng bảo mật khóa bản quyền cho dữ liệu CD. Cho phép sao lưu các tập tin, tương thích với các công nghệ mới nhất. Tốc độ cài đặt, ghi, sao chép nhanh và thời gian load file mượt hơn so với các phiên bản trước. Khả năng ghi phim DVD với menu hai chiều và ba chiều.


- Dễ dàng quản lý các hình ảnh, âm nhạc và video. Làm nổi bật hình ảnh của đĩa. Dễ dàng chia sẻ và tải file lên các trang web như Youtube,...Tạo ổ đĩa ảo, liên kết các điện thoại di động và các thiết bị di động âm thanh và video. Chuyển đổi âm thanh và video. Và đầy đủ khả năng tương thích với các phiên bản khác nhau của Windows, bao gồm cả Windows 8.


Hướng dẫn đơn giản cách Actived Key bản quyền (tránh bị block key): 
1. Cài đặt Nero hoàn thành theo Key 15 ngày trial của phần mềm, xong. Kết thúc, Ngay khi giao diện chính  được mở ra, chọn tab start "Nero Control Center". Chọn "Add" Điền số serials sau:  901E-0190-XL1C 8PML-7P7Z-8H70-CL4Z-X129 và (Next- Close), thoát hoàn toàn giao diện Nero là xong: 


2. Nếu chọn Pacth Crack, có kèm trong gói tải về (nếu là Window 7,8 thì chọn chạy quyền quản trị (Run as administrator) làm theo hướng dẫn.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits