Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Bạn đang xem » Corel Painter 12.2.1.1212 SP1 - Biên tập nghệ thuật kỹ thuật số hàng đầu thế giới .

Corel Painter 12.2.1.1212 SP1 - Biên tập nghệ thuật kỹ thuật số hàng đầu thế giới

Corel ® Painter ™ 12 là phần mềm nghệ thuật kỹ thuật số hàng đầu thế giới. Sự kết hợp của các công cụ vẽ sáng tạo, Natural-Media ® brushes, khả năng nhân bản hình ảnh và các tùy chọn tùy biến hầu như không giới hạn cung cấp cho bạn tự do thể hiện sáng tạo dưới hình thức thực tế nhất của bức tranh kỹ thuật số. Cộng với tính năng Watercolor sáng tạo thú vị dành riêng cho phiên bản này, Corel Painter tiếp tục thay đổi những gì có thể trong nghệ thuật:


Kaleidoscope Painting: Tạo các hiệu ứng kính vạn hoa điện khí trên vải. Sử dụng sự lựa chọn của bạn của các phương tiện truyền thông để vẽ các mẫu transfixing và màu sắc.

Mirror Painting: Tiết kiệm thời gian khi bạn vẽ với độ chính xác hoàn hảo. Công cụ mới này để thực hiện bản sao đối tượng về phía đối diện của khung hình . Bạn có thể chọn cho dù đó là phản chiếu theo chiều ngang, chiều dọc hoặc cả hai.


RealBristle™ Dry Media: Tái tạo các chuyển động và cảm giác của nghệ thuật truyền thống trên vải. Painter's RealBristle™ cung cấp những kinh nghiệm vẽ thực tế nhất khi được kết hợp với một máy tính bảng đồ họa. Được thiết kế làm việc với một máy tính bảng, phương tiện truyền thống Phấn, Bút chì, Bút sắt, cho bạn kiểm soát độ mờ đục, độ màu, mực in, góc và tốc độ.

Real Watercolor: Đạt được kết quả xác thực nhất. Công cụ pha trộn thực tế hơn so với các mẫu cọ màu nước khác. Điều khiển xem màu sắc tương tác với các hạt giấy và sắc tố thay đổi  sống động như thật nhất. Ngoài ra tùy chỉnh các cài đặt kết cấu giấy của bạn ảnh hưởng đến dòng chảy sơn màu nước trên vải.

Real Wet Oil: Cung cấp giải pháp hoàn hảo để pha trộn với sắc màu sơn trông như mới và chuyên nghiệp hơn cho các họa sỹ "Nghiệp dư".


Clone source palette: Tiết kiệm thời gian khi làm việc với hình ảnh. Tạo và quản lý nhiều hình ảnh nhân bản trong một tập tin Painter duy nhất. Đơn giản chỉ cần tạo ra một thư viện của các đối tượng có thể dễ dàng được nhân bản và chèn vào một bức tranh mong muốn. Và tất cả trong một Corel Painter chuyên nghiệp này.

Yêu cầu hệ thống: - Microsoft Windows 8/7/Vista/XP.- CPU 1 GHz hoặc cao hơn.- 1 GB RAM.- 600 MB khoảng trống của ổ cứng.- 1280 x 800 độ phân giải màn hình. Yêu cầu NET Framework 4.0 khi các ứng dụng đính kèm đòi hỏi.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits