Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Bạn đang xem » Zentimo xStorage Manager v1.7.3.1227 Final - Quản lý thiết bị ngoài hiệu quả và thoát an toàn cho USB di động .

Zentimo xStorage Manager v1.7.3.1227 Final - Quản lý thiết bị ngoài hiệu quả và thoát an toàn cho USB di động

Zentimo xStorage Manager Zentimo là một trình quản lý thiết bị USB, các thiết bị di động cắm vào máy tính. Nó tiết kiệm thời gian và mở rộng khả năng người sử dụng về công tác hoạt động với đèn flash, ổ đĩa, ổ đĩa di động, đầu đọc thẻ, và các tiện ích khác.

Zentimo đi kèm với một số tính năng tiện dụng như: Quản lý ký tự ổ đĩa. Portable app quick launcher. Tùy chỉnh tự động chạy mạnh mẽ. Loại bỏ thiết bị tăng cường an toàn. Kiểm tra tốc độ cho các ổ đĩa đính kèm.

Chương trình đưa ra một menu tùy biến cao để quản lý các thiết bị bên ngoài, hiển thị các chương trình, ngăn chặn dừng một thiết bị an toàn, up tốc độ làm việc của bạn với phím nóng, ẩn các ổ đĩa của khe đọc thẻ, cho phép đọc lại một thiết khi ngừng lại chưa rút ra khỏi máy.

Bên cạnh đó nó cho phép bạn automaticaly chạy bất kỳ chương trình trên thiết bị kết nối \ ngắt kết nối, tốc độ kiểm tra ổ đĩa của bạn, quản lý các ứng dụng di động, có một công cụ quản lý ổ đĩa nâng cao, tích hợp đầy đủ với TrueCrypt và nhiều hơn nữa.

Zentimo xStorage Manager Zentimo cung cấp một cách mới để quản lý các thiết bị USB của bạn eSATA. Trong khi nó giải quyết nhiều vấn đề ổ đĩa bên ngoài có liên quan trong Windows, nó cũng cho phép kiểm soát nhiều hơn thiết bị khác. 

TẢI VỀ TỪ LINK KLEII.COM: https://www.kleii.com/f/5131f2f406bbadfc72000003
CƠ HỘI VÀNG CHO BẠN, trước khi tải về từ link KLeii.com , các bạn nên đăng ký tài khoản tại KLeii.com để được tải file không giới hạn và đồng bộ lưu trữ file vừa tải vĩnh viễn trên mạng dễ dàng cho cá nhân lên đến 50GB miễn phí. HOẶC tải về dưới đây link UPFILE.VN tốc độ cao:
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits