Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Bạn đang xem » Tìm hiểu về SEO - SEO là gì ? .

Tìm hiểu về SEO - SEO là gì ?


Trong thời buổi internet marketing bùng nổ như hiện nay, việc các công ty SEO xuất hiện ngày một nhiều cũng là một xu hướng tất yếu  để đáp ứng nhu cầu thị trường. Vậy các công ty SEO làm gì? Và vì sao internet marketing lại cần đến họ? Để hiểu được điều này trước tiên bạn phải hiểu được SEO là gì?
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization, tối ưu kết quả tìm kiếm. Kết quả của việc thực hiện SEO là tăng thứ hạng webiste của bạn lên cao nhất trên các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing, MSN,…
Vẫn còn những hiểu  lầm về làm SEO: 
- SEO không phải là việc  công ty SEO sử dụng các công cụ kích thứ hạng cho website. 
- SEO không phải là việc  công ty SEO dùng tiền của các bạn trả cho Google, Yahoo, Bing, MSN,… để qua đó nâng thứ hạng website lên trên kết quả tìm kiếm.
Chiến dịch Internet Marketing cần SEO?

- Có hàng tỉ người trên thế giới dùng internet. 
- 80% số người sử dụng công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing, MSN,… hàng ngày để tra cứu thông tin, tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ họ đang cần. 
    - Website của bạn không tự nhiên nằm trên trang đầu của bảng kết quả tìm kiếm. 
    - Việc website của bạn không thuộc trang 1 kết quả tìm kiếm là một thiệt thòi rất lớn, bạn đang tự dâng khách hàng tiềm năng của mình cho đối thủ.
Các Công ty SEO dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc đánh giá thứ hạng website của các máy tìm kiếm để tăng thứ hạng website. Việc làm SEO một website cần phải đi kèm với việc nâng cao chất lượng website, tối ưu các tiêu chí đánh giá website của các máy tìm kiếm.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits