Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » Abelssoft JetDrive 5 Pro-Chống phân mảnh ổ đĩa .

Abelssoft JetDrive 5 Pro-Chống phân mảnh ổ đĩa

Abelssoft JetDrive 5 Professional là một giải pháp chống phân mảnh ổ cứng mạnh mẽ. Abelssoft JetDrive Professional 5 chống phân mảnh ổ đĩa cứng của bạn tốt hơn so với công cụ chống phân mảnh ổ đĩa của Windows.

Phụ thuộc vào ổ đĩa cứng, chương trình này có thể lấy lại 20% hiệu suất cho hệ thống máy tính của bạn. Abelssoft JetDrive 5 Pro có 2 chế độ chống phân mảnh: Bằng tay và Tự động. Chế độ tự động của chương trình này được thực hiện bởi mô-đun có tên là AutoJet. Ngoài chống phân mảnh ổ đĩa, Abelssoft JetDrive Pro 5 còn có khả năng chống phân mảnh registry của bạn với các thuật toán chống phân mảnh registry đặc biệt.
Cách get Key:

1. Trước tiên các bạn hãy download và cài đặt JetDrive 5 Professional với gói cài đặt dưới đây:
Link MF :  Abelssoft JetDrive 5 Pro

2. Cài đặt JetDrive Professional 5 vào máy xong, một hộp thoại đăng ký nhận miễn phí bản quyền JetDrive 5 Professional được hiện lên, lúc này các bạn điền đầy đủ thông tin của mình vào khung đăng ký theo hướng dẫn chương  trình và click chuột vào nút  tab Get free unlock code để gửi thông tin.

3. Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key Abelssoft JetDrive 5 Professional FULL bản quyền chính hãng sẽ được tự động điền vào khung Unlock code bên dưới hộp thông báo. Tiếp theo click vào tab Unlock now để kích hoạt bản quyền cho JetDrive 5 Pro.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits