Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Bạn đang xem » SuperLauncher - Gán phím nóng cho các ứng dụng .

SuperLauncher - Gán phím nóng cho các ứng dụng

SuperLauncher là tiện ích cho phép người dùng có thể gán phím nóng cho bất kỳ ứng dụng, thư mục hay tập tin có trong máy tính của bạn. Bạn không phải tìm kiếm trong Start Menu hay đi sâu vào các thư mục, SuperLauncher cho phép bạn hoạt động năng suất hơn.

 Ngoài ra, SuperLauncher còn là một ứng dụng lên lịch và nhắc nhở công việc, giúp nâng cao đáng kể hiệu suất làm việc của bạn khi phải mở một ứng dụng hay một website nào đó nhiều lần. 

Nhập vào các shortcut mới bằng cách kéo và thả, khởi chạy các shortcut bằng cách sử dụng phím nóng, thiết lập để chạy shortcut một hoặc nhiều lần, nhóm các shortcut, tự động chèn kiểu văn bản nào đó hoặc hiển thị nhắc nhở, tự động tắt hệ thống và khởi động lại, … SuperLauncher thực sự là một sản phẩm đáng có cho bạn để nâng cao hiệu suất làm việc. 
- Hãy truy cập vào trang này đăng ký gửi nhận bản quyền, sau khi gửi đăng ký thành công, các bạn hãy tiến hành download  và cài đặt phần mềm hoặc Download phía dưới.

- Sau khi cài đặt phần mềm thành công, tại hộp thoại “Evaluation Reminder” các bạn nhấp chuột vào nút “Register” > Chọn “Send key to my e-mail” > nhấn “Next” > Điền địa chỉ email mà bạn vừa khai báo ở trên > Nhấn “Send” để gửi.

- Sau khi gửi đăng ký nhận bản quyền phần mềm SuperLauncher thành công, thông tin Key SuperLauncher FULL bản quyền được gửi đến cho bạn. Quay trở lại hộp thoại “Evaluation Reminder” các bạn nhấp chuột vào nút “Register” > Chọn “Enter key” > Nhấn “Next” > Điền mã bản quyền mà bạn vừa nhận được > Nhấn “Authenticate” để xác thực bản quyền.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits