Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » Advanced SystemCare with Antivirus 2013 Final Diệt Virus hiệu quả [N] . , Advanced SystemCare with Antivirus 2013 Final Diệt Virus hiệu quả [N] .

Advanced SystemCare with Antivirus 2013 Final Diệt Virus hiệu quả [N]

Bạn đã quá quen thuộc với Advanced SystemCare Pro, nó cung cấp tất cả những tính năng tối ưu, tự động chăm sóc sức khoẻ cho máy tính, như: Chống phần mềm gián điệp, bảo vệ sự riêng tư, hiệu suất điều chỉnh, và dọn dẹp hệ thống. 


Công cụ này được cho là một trong những phần mềm sửa chữa các lỗi cứng đầu mạnh mẽ nhất, dọn dẹp rác, tối ưu internet, tốc độ tải trang, đảm bảo an ninh cá nhân, an ninh cảnh báo trước các trang web có an toàn hay không và duy trì hiệu suất máy tính tối đa. 

Và nay với Advanced SystemCare with Antivirus 2013, được tích hợp thêm công cụ diệt Virus hữu hiệu an toàn tối đa cho máy. Bảo vệ tốt hơn, không Lag Hiệu suất, xem so sánh với phần mềm khác:


Những tính năng chính chính: Tối ưu an toàn cho máy, làm sạch virus ẩn và bướng bỉnh, Trojans, sâu, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại khác nhau. Advanced SystemCare với Antivirus 2013 cũng cung cấp tự động và chủ động bảo vệ chống lại tất cả các loại mối đe dọa bảo mật Internet, cơ sở dữ liệu virus được cập nhật linh hoạt và nhanh chóngTối ưu hóa thời gian thực tính năng ActiveBoost, tài nguyên hệ thống được quản lý thông minh để đảm bảo cho bạn một máy tính siêu nhanh.


Để nâng cấp bản quyền cho Advanced SystemCare với Antivirus 2013 v5.6.4.273 Final: Đầu tiên bạn phải cài đặt bản Advanced SystemCare với Antivirus 2013 v5.5.3.270, hoàn tất, ngắt kết nối mạng, điền KEY bản quyền, nếu có báo lỗi không kết nối được, bạn chỉ cần nhấn Finish kết thúc là Active được như hình trên. Lúc này bạn mới cài cập nhật tiếp bản Advanced SystemCare với Antivirus 2013 v5.6.4.273 (ngắt mạng hay không cũng được). Sau khi hoàn thành cập nhật, thoát chương trình.

Sau đó vào sửa file hosts của Window, thường là (C:\Windows\System32\drives\etc\ ). Sửa mở bằng, cùng trình Notepad là thêm các dòng chữ sau vào cuối trong file, sau đó lưu lại (save). Xong.

127.0.0.1 http://www.iobit.com
127.0.0.1 iobit.com
127.0 . 0.1 98.129 . 229.186 127.0 . 0.1   http: //www.iana.org 127.0 . 0.1   iana.org

Tiếp theo, chạy file DisableActivation.bat, đợi vài giây rồi Enter là xong. Như vậy Key bản quyền từ bản cũ lên bản mới cập nhật sẽ không bị Block Key cho nhiều người dùng cùng 1 Key. Lưu ý Advanced SystemCare với Antivirus 2013 sẽ có thể không tương thích với một số chương trình diệt Virus khác, khi cài bạn cần thoát gỡ các chương trình diệt virus đó đi nếu đồng ý.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits