Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Bạn đang xem » Yamicsoft Windows 8 Manager 1.0.0 final - Tối ưu hệ thống Window 8 [N] . , Yamicsoft Windows 8 Manager 1.0.0 final - Tối ưu hệ thống Window 8 [N] .

Yamicsoft Windows 8 Manager 1.0.0 final - Tối ưu hệ thống Window 8 [N]

Yamicsoft Windows 8 Manager 1.0.0 phiên bản final là một tiện ích hệ thống giúp bạn tối ưu hóa, tinh chỉnh, sửa chữa và dọn dẹp Windows 8. Làm tăng tốc độ hệ thống của bạn, loại bỏ các lỗi hệ thống, cải thiện an ninh hệ thống, và đáp ứng tất cả tất cả mong đợi của bạn.


Các tính năng và lợi ích Yamicsoft Windows 8 Manager: 

Quản lý mọi thông tin phần cứng trên hệ thống của bạn, giúp bạn tìm kiếm những key cài đặt của Windows, sản phẩm Office, hiển thị tất cả các thông tin chi tiết về quá trình hoạt động và chủ đề trên máy tính của bạn, Windows 8 Manager chỉ 1-click là dọn dẹp hệ thống tự động; Trung tâm sửa chữa giúp bạn sửa chữa các vấn đề hệ thống khác nhau.

Tinh chỉnh hệ thống để cải thiện tốc độ khởi động và tắt máy, tinh chỉnh phần cứng để tăng tốc độ và hiệu suất hệ thống; Kiểm soát những gì được bắt đầu khi Windows khởi động, kiểm tra và sửa chữa các mục start up tiên tiến để khôi phục lại sự thay đổi độc hại do virus, điều chỉnh và tối ưu hóa các dịch vụ hệ thống và lịch công việc, tắt các dịch vụ hệ thống không cần thiết và cải thiện hiệu suất hệ thống.

Tìm hiểu các tập tin hoặc thư mục chiếm dung lượng đĩa và hiển thị kết quả dưới dạng biểu đồ, xóa những file rác để tăng không gian đĩa cứng, phát hiện các file trùng lặp, cùng kích thước và thời gian chỉnh sửa, kiểm tra Registry Cleaner và sửa chữa registry liên kết sai, cho phép tái xây dựng và tái lập chỉ mục Registry của bạn để giảm thời gian truy cập registry, làm sạch các biểu tượng không sử dụng và các tập tin rỗng một cách dễ dàng.

Tùy chỉnh giao diện hệ thống như Explorer, Desktop, Start Menu, Taskbar và vùng thông báo, Tạo các mục khởi động nhanh chóng trên Taskbar với các Jump List; khởi động menu, chỉnh sửa menu ngữ cảnh chuột phải; Tạo các phím tắt thực hiện nhanh chóng trên hộp thoại. Tùy chỉnh nền đăng nhập.

Cải thiện an ninh hệ thống bởi các thành phần hệ thống như UAC , Log on; tùy chọn Restore, ẩn và hạn chế để truy cập vào ổ đĩa và các chương trình, Mã hóa / giải mã tập tin, di chuyển các thư mục hệ thống đến các địa điểm an toàn; Khôi phục các tập tin vô tình xóa hoặc định dạng trên đĩa Privacy Protector có thể duy trì sự riêng tư cá nhân, loại bỏ các dấu vết; Ẩn, thêm hoặc xóa các mục Control Panel.

Tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet của bạn, Tinh chỉnh Internet Explorer của bạn một cách dễ dàng,  chuyển đổi địa chỉ IP của bạn một cách dễ dàng trên các mạng khác nhau, chỉnh sửa các tập tin máy chủ để tăng tốc độ lướt internet và chỉ cho phép truy cập vào máy chủ xác định. Hiển thị toàn bộ các tiện ích Windows; tách và hợp nhất bất kỳ tập tin, Tự động sao lưu các tập tin thường xuyên sử dụng, Sao chép siêu nhanh. Công cụ Registry giúp bạn để hoạt động Registry một cách dễ dàng.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits