Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Bạn đang xem » iSkysoft iPod Video Converter- Chuyển video .

iSkysoft iPod Video Converter- Chuyển video

iSkysoft iPod Video Converter là phần mềm cho phép bạn chuyển đổi video sang MP4 cho iPod touch, iPod classic, iPod nano, … Với nhiều định dạng được hỗ trợ, iSkysoft iPod Video Converter for Windows là một trong những công cụ chuyển đổi video sang iPod tốt nhất.

Nó có thể chuyển đổi nhanh chóng MP4, MOV, 3GP, AVI, WMV, RM, MPEG, ASF và FLV, … sang iPod video với chất lượng cao và các thiết lập đầu ra phong phú. Công cụ chuyển đổi iPod này cũng hỗ trợ chuyển đổi các tập tin âm thanh sang iPod MP3, M4A và AAC. Phần mềm chuyển đổi video sang iPod này được thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng hữu dùng như điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, cắt tỉa video, chế độ chuyển đôi hàng loạt và hợp nhiều tập tin thành một. iSkysoft iPod Video Converter rất dễ sử dụng.

Nhận key, truy cập vào trang này và chơi ghép ảnh, nếu khó bạn có thể thay đổi ảnh khác để chơi lại. (Play tìm 3 điểm khác nhau của 2 bức hình mà chương trình cung cấp).

Sau khi tìm thành công 3 vị trí khác nhau giữa 2 bức hình, 1 cửa sổ pop-up kèm khung đăng ký nhận key bản quyền phần mềm iSkysoft iPod Video Converter được hiện lên, tại đây các bạn hãy điền đầy đủ thông tin của mình vào khung đăng ký theo hướng dẫn chương trình.

Xong, các bạn vào mail lấy key và tải phần mềm active sử dụng.
Please share it! :(

Comment sẽ bị xóa nếu: Nội dung nhận xét, hình ảnh gây khó chịu, phản cảm. Không liên quan đến bài viết.

Credits